Mountain View

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển nhiều màu sắc

Hẳn những bãi biển với nước xanh cát trắng đã quá quen thuộc với khách du lịch rồi phải không? Và chuyến tham quan biển là một phần không thể thiếu trong các chuyến đi của bạn. Thế nhưng các bạn đã từng nghe hay tận mắt chứng kiến những bờ biển sặc sỡ đủ màu sắc, xanh có, vàng có, hồng có và thậm chí là đen,… chưa? Nếu chưa tìm hiểu chúng qua những điểm đến này nhé! Đừng quên mua vé tại phòng vé Aeroflot để có tour du lịch hấp dẫn và tiết kiệm nhé
bãi biển đen Vik
bờ biển Vik thuộc Iceland – xứ sở của băng giá, của những núi lửa vẫn còn hoạt động. Nhưng không chỉ có thế, Vilk còn quyến rũ hành khách gần xa nhờ một bãi biển có màu sắc đặc biệt. Thay vì bãi cát trắng tinh như nhiều người ao ước thì thì chúng lại đen tuyền. Nguyên nhân tạo nên màu đen này có thể do tác động của núi lửa vẫn còn hoạt động.


bãi biển cát tím (Pfeiffer)
Điều đặc biệt của Pfeiffer chính là bãi biển màu tím, một màu tím rõ ràng mà có thể nhận thấy bằng mắt thường. Bãi biển này chạy dài ngút ngàn thu hút nhiều tín đồ tìm đến xem. Theo các nhà khoa học thì màu tím ở đây có thể là do tinh thể của đá granit tạo thành. Nếu có cơ hội đến điểm du lịch khác biệt này, hành khách đừng bỏ dở cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng bờ biển màu tím có một không hai này nhé!


đại dương cát hồng (Bahamas)
Có thể nhiều người không tin về hiện tượng kỳ lạ này nhưng đó hoàn toàn lạ sự thật. Đây là bãi biển dài 5km ở Bahamas, màu hồng nổi bật của bờ biển này không phải vì ảnh hưởng của ánh sáng lên biển mà là do một loại một loại si vật gây nên. Loài sinh vật này khi chết đi, chúng trôi dạt lên đất liền và độ đậm nhạt của bãi biển dựa vào và số lượng vi vật này. Đảm bảo các bạn sẽ phải ngơ ngác ghen tỵ vì độ “độc lạ” của màu cát nơi đây cho xem.


bờ biển Porto Ferro (Ý)
Một trong những bờ biển sặc sỡ trên thế giới nữa phải kể đến đó chính là là Porto Ferro ở Ý. Không hề có cát trắng mịn màng, cát tại đây có màu cam nhạt, do hòa trộn với vi sinh vật và đá vôi mà nên. Nếu đã thích bờ biển hồng thì hẳn màu cam năng động này cũng rất đáng chiêm ngưỡng chứ nhỉ.


bãi biển cam trên vịnh Ramla (Malta)
hành khách có nghĩ sẽ “làm” một chuyến đi đến Địa Trung Hải để tận hưởng cái nắng ngọt ngào ở những vùng đại dương khi đến đây. Bãi cát cam này của Malta được nhiều người bình chọn là bãi biển đẹp như thiên đường. Đó là lý do mà ai tại đây rồi đều cảm thấy tiếc nuối khi phải trở về. Màu cam trong cát được cho là do có lượng sắt trong cát cao sinh ra. Ngoài vùng đại dương xinh đẹp này, bạn đến Malta còn được tìm hiểu những di tích lịch sử có từ thời La Mã nữa. Mua ve may bay tet ngay từ hôm nay để có chuyến đi tiết kiệm dịp cao điểm



bãi biển cát xanh lá Papakolea
nằm ở phía nam đảo lớn ở Hawaii, bãi biển Papakolea là một trong những thiên đường nhiệt đới hàng đầu của những hành khách thích đi chuyến tham quan biển, ưa tắm biển và ngâm mình trong dòng nước mát. Nếu nhìn sơ qua các bạn sẽ cho Papakolea có vẻ rất bình thường. Vậy lí do gì để nó nằm trong danh sách những bờ biển có màu sắc rực rỡ nhất hành tinh? Đó chính là màu cát đó – màu xanh lá rất dễ nhận thấy. Hiện tượng kỳ lạ này do chính các tinh thể olivine bao bọc các tảng đá nham thạch ở núi lửa Pu’u Mahana tại vịnh Mahana phân thành.



Bãi cát đen Panalu’u (Hawaii)
Panalu’u có màu đen, được hiện ra từ các đá núi lửa. Rất dễ hiểu vì ở Hawaii vẫn còn những núi lửa đang hoạt động. Một bờ biển mang một màu đen tuyền trông cũng rất hút mắt. Không những vậy phong cảnh bao quanh cũng vô cùng ngoạn mục. Do đó, thực hiện một chuyến du ngoạn tại đây và sefile một bộ ảnh thì thế nào người người nhà nhà cũng thích mê cho mà xem. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với Hawaii để có chuyến du lịch quyến rũ



Bãi Kaihalulu
Có vẻ Hawaii không chỉ là thiên đường của những bờ biển tuyệt đẹp mà còn là “nhà” của những bờ biển rực rỡ nhất thế giới nữa. Hình như ở đây có rất nhiều tông màu, giờ lại có thêm cái tên Kaihalulu. Một bãi biển có màu tông màu nổi bật và ấm áp. Người ta cho rằng, màu đỏ của cát do dung nham núi lửa bị xói mòn mà nên.


bờ biển cát hồng (Horseshoe)
Horseshoe không chỉ có những bờ biển đẹp lung linh, nước xanh như ngọc, mà cũng có bãi cát hồng lung linh đáng để chiêm ngưỡng. Vốn màu nước xanh liên hiệp cùng với cát trắng đã đẹp rồi, hiện thời còn đi với màu hồng làm cho nơi này trông còn khác biệt và nổi bật hơn trăm lần. Mua vé máy bay đi New York giá rẻ đến với thành phố xinh sôi động của nước Mỹ và trải nghiệm những điều độc đáo


Bãi cát đen Muriwai
Muriwai là bãi biển tại New Zealand và có bãi cát cực kì khác lạ, đen óng ả. Bãi cát biển màu đen vừa khác lạ lại Hình như là phông nền lý tưởng cho cảnh vật nơi đây thêm phần nổi bật. Thế nên, nếu khách tham quan đang tìm một địa danh lạ thì hãy tranh thủ check-in nơi này ngay nhé!


Quả thực thiên nhiên có vô vàn những điều lôi cuốn để tìm hiểu. Những bờ biển sặc sỡ hay những vùng nước có màu sắc kỳ lạ không chỉ có một vài nơi. Bởi vậy toàn cầu này luôn là một ẩn số để du khách khám phá. vé máy bay giá rẻ tháng 10/2020 để có chuyến du lịch hấp dẫn đến với nơi này nhé

Bạn muốn mua vé máy bay đi mỹ ? Hãy lựa chọn dai ly eva air,và chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những chặng bay nội địa phổ biến :ve may bay di nha trang,ve may bay di phu quoc...và rất nhiều chặng bay khác,hay những hãng hàng không trong nước như VietNam Airlines , Vietjet Air ....với mục đích chính là muốn các bạn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trong chuyến du lịch sắp tới.

Chúc bạn và gia đình người thân có những hành trình du lịch thú vị!
    Blogger Comment
    Facebook Comment