Mountain View

Cảnh đẹp tựa xứ thần tiên tại khu nghỉ dưỡng Chiang Mai, Thái Lan

Được mệnh danh là “đóa hồng phương Bắc” của Thái Lan, Chiang Mai đã đẹp nay còn quyến rũ hơn bởi Doi Bo Luang FIO – nhà gỗ giữa rừng thông tựa xứ thần tiên. Mua vé http://vietjetair.hanoi.vn/ đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Truy tìm địa chỉ của Doi Bo Luang FIO trên bản đồ Chiang Mai

Từ lâu Chiang Mai đã được biết đến là một vùng đất xinh đẹp nằm ở Thái Lan. Khi đến đây không chỉ chiếm hữu không khí quanh năm lạnh mát, trong lành và còn có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng yên bình, xinh đẹp.


Đến với Chiang Mai hành khách có thể đơn giản tìm thấy những khách sạn, resort 5 sao cao cấp và sang trọng. Đương nhiên, với một nơi có khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp như vậy thì những khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong rừng vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Điển hình là khu Doi Bo Luang FIO tọa lạc ẩn mình giữa rừng thông đầy thơ mộng, được ví như ngôi làng cổ tích xứ thần tiên.


Doi Bo Luang FIO vừa ra mắt trên bản đồ tham quan của Chiang Mai vài tháng quay về đây. Khu nhà gỗ này tọa lạc ở huyện Hot, thuộc khu vực ngoại ô phía Nam của TP Chiang Mai. Tại đây rất gần với Trạm nghiên cứu thực vật Bo Kaeo và nằm giữa rừng thông Bo Kae – 1 trong những khu rừng thơ mộng bậc nhất Thái Lan.


Doi Bo Luang FIO cách vườn đất nước Doi Phu Kha hơn 2 km và cách trung tâm TP Chiang Mai khoảng 2 tiếng di chuyển bằng xe máy. Chính vì nằm xa trung tâm, ẩn mình giữa khu rừng rậm rì nên khu resort hoàn toàn tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. Đến đây các bạn sẽ tránh khỏi sự ồn ào, náo nhiệt mà thay vào đó là sự an yên hiếm có.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Doi Bo Luang FIO – xứ thần tiên trong lòng Chiang Mai

Rừng thông tự nhiên mang vẻ đẹp thơ mộng, hút hồn hành khách

Vốn nổi tiếng với biệt danh là “đóa hồng phương Bắc” của xứ sở Chùa Vàng, Chiang Mai mang trong mình một vẻ đẹp khiến mọi trái tim đều gục ngã. Không nói đâu xa, khu rừng thông Doi Bo Luang là một minh chứng vô cùng rõ rệt nét cho vẻ đẹp trời ban của Chiang Mai.


Đây là một khu rừng tự nhiên được bao phủ bởi những cây thông to lớn, rậm rì. Khi nhìn từ trên cao du khách sẽ thấy một màu xanh rì mát bao phủ cả một vùng đất. Thảm thực vật ở đây cũng cực kì đa dạng với vô số loài cây, hoa cỏ khác nhau.


Không những có cảnh đẹp, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu vô cùng thoải mái. Quanh năm lạnh buốt, mùa đông ngập tràn sương mù hết sức ảo diệu, không khí trong lành, thoáng đãng. Quả thực là một nơi lý tưởng để chuyến tham quan, nghỉ dưỡng và thư giãn.


Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với xứ cờ hoa để có tham quan độc đáo và hấp dẫn

Khu nhà gỗ bước ra từ xứ sở thần tiên - Doi Bo Luang FIO

Để có những kiến tạo độc đáo, thích hợp với khung cảnh thiên nhiên, Doi Bo Luang FIO đã cho ra các ngôi nhà gỗ hình tam giác với đẳng cấp cổ xưa vô cùng đẹp mắt. Phần lớn những ngôi nhà ở đây đều được xây theo phong cách bungalow, nhà trệt và không có tầng.


Cấu trúc của ngôi nhà vô cùng cổ đại, nhìn qua hành khách sẽ thấy được sự pha chế giữa nét kiến trúc của Pháp thời xưa câu kết cùng văn hóa phương Đông. Sự liên kết tuyệt vời này tạo nên một khung cảnh cực kì độc đáo, lôi cuốn và mới lạ. Hầu hết các căn bungalow đều được xây dựng theo hình tam giác tựa như những ngôi lều bé bỏng giữa rừng rậm.


Bên cạnh những căn bungalow đậm chất cổ điển thì Doi Bo Luang FIO cũng có những căn nhà gỗ 2 tầng với thi công cửa kính chủ chốt. Những căn nhà này sẽ có tầm view rộng bao quát khu rừng từ trên cao giúp khách tham quan có được những góc check-in siêu ảo diệu.


mặc dầu được thành lập giữa rừng thông nhưng đường đi không hề gian truân. Chủ nhân khi đến đây đã phát triển một con đường nhỏ bằng các tấm xi măng đặt sát nhau để khách du lịch có thể di chuyển đơn giản mà không bị bùn đất vấy bẩn giày dép, quần áo.


Điều khác biệt của Doi Bo Luang FIO chính là xây dựng với tiêu chí giữ gìn khung cảnh thiên nhiên. Chính vì vậy xung quanh các căn nhà gỗ ở đây đều là cây thông mọc lâu năm. Hành khách chỉ cần đứng trong hiên nhà với tay ra là có thể chạm tới những thân cây rắn chắc. Vì thế, không gian tại đây cực kì tự nhiên như nét vốn có, không hề cảm thấy bị sắp xếp hay cố tình. Có thể chính vì lý do này mà khu nhà gỗ này được ví như một ngôi làng cổ tích đẹp tựa xứ thần tiên.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ tháng 7/2020 đến với nơi đây và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều mới mẻ

Các loại phòng nghỉ tại Doi Bo Luang FIO

Đến với Doi Bo Luang FIO khách du lịch sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ như: ngôi nhà gỗ hình tam giác, căn nhà 2 tầng có cửa kính, phòng dành cho 2 người, phòng 4 người. Tất cả đều có thể phục vụ nhu cầu của khách tham quan.

Bên trong mỗi căn nhà đều được trang bị toàn diện cơ sở vật chất cũng như những tiện lợi cần thiết như điều hòa, bình nóng lạnh,… tất nhiên với khí hậu nóng bức, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng trên dưới 20 độ C thì chắc chắn rằng khách du lịch sẽ không cần dùng đến những thiết bị đó.


Hình như thì nơi đây cũng không có wifi vì vậy hành khách sẽ hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử. Thay vào đó hãy tìm hiểu thiên nhiên xinh đẹp, tận hưởng hết mình với một không gian đẹp như mơ hay đơn giản chỉ là dành thời gian thư giãn bên cạnh đồng đội, người thân.

Giá phòng tham khảo:
Phòng dành cho 2 người: 800 baht – 1000 baht/đêm tương đương với khoảng 560.000 – 700.000 đồng/đêm.
Phòng dành cho 4 người: 1500 baht – 2000 baht/đêm tương đương với 1.050.000 – 1.400.000 đồng/đêm.

Ẳn gì, chơi gì khi đến với Doi Bo Luang FIO?

mặc dù nằm tách biệt với toàn cầu bên ngoài nhưng không bởi vậy mà đồ ăn ở Doi Bo Luang FIO kém phú quý. Ở đây có đáp ứng bữa sáng buffet với giá vô cùng rẻ chỉ từ 100 baht. Buổi trưa sẽ có lẩu hoặc set đồ ăn với 4 món, riêng với lẩu hải sản của Thái Lan thì không còn gì để bàn cãi. Thức ăn ở đây cũng rất ngon và trình bày vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn.


Nếu không muốn ăn đồ ở Doi Bo Luang FIO thì khách tham quan có thể đến khu chợ gần đó để mua về tự nấu tại phòng. Mỗi căn phòng ở đây đều có phòng bếp với trọn vẹn công cụ cho hành khách thỏa sức nấu. Dĩ nhiên đến với Chiang Mai thì bạn nên thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Thái Lan để có thể trải nghiệm đầy đủ nhất nét văn hóa của khi đến đây.


đặc biệt nhất ở khu nhà gỗ trong rừng này chính là buổi tối có đáp ứng món thịt heo nướng kèm sốt đặc trưng của Thái Lan. Giá mỗi phần heo nướng sẽ rơi vào khoảng 248 baht, khá hợp lý. Đây là món ăn nổi tiếng bậc nhất, đảm bảo chỉ thử qua một lần bạn sẽ nhớ cả đời. Mua ve may bay tet gia re 2020 đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn


Bên cạnh đồ ăn thì Doi Bo Luang FIO cũng có khu vực BBQ ngoài trời hay những bãi đất trống giữa rừng để bạn tổ chức picnic. Khu vực BBQ được trang trí bằng đèn led vô cùng đặc sắc về đêm, khung cảnh lung linh giữa thiên nhiên hoang sơ sẽ đem đến cho khách tham quan một bữa tiệc cực kì tuyệt vời, có 1-0-2.


Ban ngày ở đây đẹp bao nhiêu thì buổi tối lại thêm phần rực rỡ bấy nhiêu. Khi những ánh đèn vàng được thắp lên chiếu sáng sủa cả ngôi nhà cũng là lúc những vì sao trên bầu trời đêm hiện ra. Vì nằm sâu trong rừng, không có ánh đèn TP cùng với đó là bầu trời trong xanh nên khách tham quan có thể nhìn thấy những ngôi sao rất rõ rệt tưởng chừng như đang ở ngay trước mắt. Quả thực là một khung cảnh lãng mạn, lung linh, huyền ảo khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.


sở hữu vị trí đắc địa, xây dựng độc đáo, không gian xanh lanh tanh cùng vẻ đẹp đến từ thiên nhiên, Doi Bo Luang FIO ngày càng thú vị nhiều khách du lịch tới thăm. Còn chần chừ gì nữa mà chưa nhanh tay đặt cho mình một phòng nghỉ trong ngôi nhà gỗ giữa rừng thông thơ mộng này để có những trải nghiệm thú vị, độc nhất cùng những shoot hình sống ảo siêu đẹp, siêu chất? Mua giá vé máy bay đi thái lan bao nhiêu đến với tại đây và hành khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quyến rũ

Bạn muốn mua vé máy bay đi mỹ ? Hãy lựa chọn dai ly eva air,và chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những chặng bay nội địa phổ biến :ve may bay di nha trang,ve may bay di phu quoc...và rất nhiều chặng bay khác,hay những hãng hàng không trong nước như VietNam Airlines , Vietjet Air ....với mục đích chính là muốn các bạn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trong chuyến du lịch sắp tới.

Chúc bạn và gia đình người thân có những hành trình du lịch thú vị!
    Blogger Comment
    Facebook Comment