Mountain View

Khám phá kênh đào phong cách Venice Ý tại Grand Worl, Phú Quốc

 Grand World Phú Quốc không chỉ là khách sạn 5 sao chiếm hữu vẻ đẹp phong cách, lịch sự mà tại đây còn là địa chỉ nghỉ dưỡng giữ nhiều kỷ lục về tour du lịch, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách du lịch những bộ ảnh check in đẹp như ở trời Âu. Đặt mua ve may bay tphcm di phu quoc và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ cũng với các trải nghiệm độc đáo

Định vị tọa độ Grand World Phú Quốc

Trên bản đồ tour du lịch Phú Quốc, bạn có thể đơn giản chọn lựa lưu trú tại nhiều khu nghỉ dưỡng, các khách sạn hay homestay đẹp nào mà mình yêu thích. Dù là địa điểm trung tâm hay khu vực xa thị trấn, khách du lịch vẫn tìm được địa đẹp, quý phái và có nhiều góc check in đẹp.

Đến với đảo ngọc thiên đường, khách du lịch có thể ghé vào Grand World Phú Quốc. Tại đây không chỉ đơn thuần là chiếm hữu không gian đẹp và sang mà còn có rất nhiều góc check in đẹp mang phong cách châu Âu tuyệt hảo, độc đáo.

Grand World nằm ở Bãi Dài và Bãi Gành Dầu, cạnh Casino và tổ hợp Vinpearl Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông đến đây khoảng 17 km về hướng Bắc, đường sá khá tiện lợi đẻ khách du lịch dễ dàng di chuyển, tìm hiểu những điểm du lịch nhiều người biết đến trên đảo.

Mua combo phú quốc 2 ngày 1 đêm để có du lịch cùng với nhiều hoạt động khác lạ thu hút

Là một khách sạn đạt chuẩn 5 sao nên Grand World phục vụ đầy đủ các tiêu chí về mặt kiến trúc, phong cách sang chảnh và thượng lưu. Bên cạnh phòng ốc là yếu tố cần thiết được hành khách thân mật thì loạt tiện ích và cảnh quan ở khách sạn này cũng biến thành điểm nhấn quan trọng, làm nên khác lạ cho Grand World với nhiều khách sạn, resort khác.

Công trình Huyền thoại tre

Là một khách sạn cao cấp ở Phú Quốc mang vẻ đẹp văn minh thế nhưng Grand World vẫn giữ được hơi thở của những nét đẹp truyền thống Việt Nam. Minh chứng rõ ràng nét nhất chính là công trình Huyền thoại tre, rộng khoảng 700 m2, tọa lạc ngay cổng Grand World.

Công trình này do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thực hiện, sử dụng 32.000 cây tre tầm vông được đưa về từ Tây Ninh. Được biết, hạng mục này lấy ý tưởng từ hình ảnh cây tre – là một biểu tượng của làng quê Việt nhằm khẳng định bản sắc tinh hoa của dân tộc Việt.

Lần trước tiên đến với khách sạn này, các bạn sẽ ngay lập tức tuyệt vời với một công trình lớn và kỳ vĩ, làm từ chất liệu tre thô mộc. Với khách du lịch Việt, đây sẽ là niềm tự hào, còn với hành khách quốc tế, đây chính là cách để quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đặt mua ve may bay tet để có du lịch hấp dẫn dịp cao điểm cuối năm

Sân khấu thuyết trình thực cảnh

Điểm nhấn tiếp theo của khách sạn Grand World Phú Quốc chính là sân khấu diễn giả thực cảnh, được thực hiện bởi “Phù thủy sân khấu” Việt Tú. Khi đến đây sẽ tái hiện lại hình ảnh Thăng Long cổ Trấn, Văn Miếu thái học. Khu vực này được trang bị đến 17 máy chiếu Barco văn minh, mở ra một không gian trải nghiệm mới lạ, thu hút và hiếm có cho du khách.

Đây được đánh giá là nơi sở hữu lịch diễn sân khấu sum sê nhất VN Theo thống kê sẽ có khoảng 365 vở diễn thực cảnh tối trải dài suốt một năm, phục vụ hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến chuyến tham quan Phú Quốc.

Cổng lâu đài đón

Mỗi hạng mục ở Grand World cũng mang tới một vẻ đẹp và điểm nhấn hết sức độc đáo, để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khách du lịch. Một trong số đó chính là cổng lâu đài đón dài hơn 200 mét và cao gần 40 mét. Bề mặt cổng lâu đài sử dụng kính phản quang bao phủ, phản chiếu ánh hoàng hôn lãng mạn mỗi buổi chiều.

Đặt mua vé tại trang web đặt vé máy bay giá rẻ để có chuyến bay tiết kiệm hơn khi đi tham quan Phú Quốc

Kênh đào Venice


Kênh đào Venice cũng được xem là góc được bạn check in nhiều nhất khi lưu trú tại Grand World Phú Quốc. Công trinh này được thực hiện nhằm mô phỏng lại kênh đào Venice nhiều người biết đến của nước Ý.

Với tổng chiều dài 400 mét và rộng 25 mét, câu kết cùng những phi thuyền Gondola đặc sẽ tái hiện một cách sống động nhất khung cảnh lãng mạn của Italy. Dọc theo hai bờ kênh là con đường trồng đầy hoa kèn hồng và hoa ban trắng, tạo nên khung cảnh nên thơ, trữ tình bao trùm toàn cục không gian.

Ngoài ra, nơi này còn đến từ 3 cây cầu bắc ngang dòng kênh để các bạn thoả sức check-in, lấy trọn hình ảnh những dãy cửa hàng rực rỡ sắc màu tít đằng xa. Các bạn sẽ có lưu hội đánh dấu nhiều bức ảnh lãng mạn như đang vi vu ở trời Âu ngay trên mảnh đất Phú Quốc.

Mua combo resort nha trang để có tham quan cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn

Chuỗi shop đa phong cách

Vừa là một khách sạn đẹp ở Phú Quốc, vừa là một dự án sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp được bạn bình chọn cao nên Grand World không thể thiếu những căn cửa hàng thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm.

Quần thể kinh doanh đa dạng đẳng cấp với chuỗi cafe - bar - pub đẳng cấp Địa Trung Hải, Shanghai shop đặc sắc đèn hoa hay khu phố Indochine cửa hàng bán rất nhiều sản vật địa phương. Ở mỗi khu shop sẽ có những điểm nhấn rực rỡ, đáp ứng nhu cầu vui chơi, ăn uống, mua sắm cả ngày lẫn đêm của khách tham quan.

Bảo tàng Gấu Teddy

Một trong những điểm nhấn dễ thương nhất Grand World Phú Quốc là công trình bảo tàng gấu Teddy với xây đắp 4 tầng nổi. Nơi này có trưng bày các chú gấu Teddy với đủ kích cỡ không giống nhau, có nhiều không gian thư giãn và nhiều chủng loại hoạt động giải trí cho gia đình, cặp đôi hay các nhóm các bạn.

Đặt mua combo du lịch đà nẵng tháng 7 để có tour du lịch cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn tại TP đại dương xinh đẹp này

Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới

sau cuối, Grand World Phú Quốc mang đến quảng trường Vũ điệu nhiệt đới. Đây là nơi diễn ra các hoạt động lễ hội với đầy đủ sắc màu rực rỡ, hứa hẹn là địa danh của nghệ thuật thuyết trình. Mỗi tháng, ở đây sẽ có chuỗi đại nhạc hội lớn và mỗi năm có đại nhạc hội quốc tế 2 lần, đáp ứng nhu cầu giải trí cho du khách trong và ngoài nước

Phú Quốc sở hữu rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẹp phục vụ nhu cầu lưu trú của bạn. Tuy nhiên nếu khách tham quan muốn trải nghiệm ở một khách sạn sở hữu nhiều góc check in đẹp thì Grand World là gợi ý rất đáng để cân nhắc. Theo kinh nghiệm vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc của nhiều người, khách tham quan nên sẵn sàng nhiều áo quần không giống nhau để chụp ảnh sống ảo cùng 7 điểm nhấn của khách sạn này. Mua vé máy bay vietnam airline đến với khi đến đây và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo và lôi cuốn

Bạn muốn mua vé máy bay đi mỹ ? Hãy lựa chọn dai ly eva air,và chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những chặng bay nội địa phổ biến :ve may bay di nha trang,ve may bay di phu quoc...và rất nhiều chặng bay khác,hay những hãng hàng không trong nước như VietNam Airlines , Vietjet Air ....với mục đích chính là muốn các bạn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trong chuyến du lịch sắp tới.

Chúc bạn và gia đình người thân có những hành trình du lịch thú vị!
    Blogger Comment
    Facebook Comment