Mountain View

Khám phá các địa danh ngắm cảnh hoàng hôn đẹp của Melbourne

Tìm hiểu thành phố Melbourne, bên cạnh thưởng thức những món ăn ngon khách tham quan còn có cơ hội ghé thăm những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất khi đến đây. Mua vé máy bay tại văn phòng đại diện Aeroflot tại Hồ Chí Minh đến với nơi này và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn và quyến rũ

1. Quán cà phê The Boat Builders Yard

tọa lạc ẩn mình trong khu vực hàng hải lịch sử của Melbourne phía sau Jeff's Shed, quán cà phê The Boat Builders Yard là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất TP Melbourne - Úc.

The Boat Builders Yard là một quán cà phê nhỏ, kiến thiết theo phong cách trẻ trung, tươi mới và là điểm không xa lạ của hơn 1.400 khách hàng mỗi ngày. Quán cà phê này phục vụ toàn diện các bữa ăn trong ngày và nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác. Mua gia ve may bay tet 2020 đến với nơi đây và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn



Dường như, The Boat Builders Yard còn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp hoàn hảo. Hành khách có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và đón những tia nắng sau cuối khi chúng lướt qua sông Yarra, tất cả sẽ mang lại cho các bạn một trải nghiệm mới cực kì hấp dẫn.

Địa chỉ: The Boatbuilders Yard, 23 South Wharf Promenade, South Wharf VIC, Australia.

2. Melbourne Star

Điểm ngắm hoàng hôn tiếp theo là vòng quay to con Melbourne Star.

Melbourne Star hay Ngôi sao phương Nam là một vòng đu quay mập mạp tọa lạc ở khu thơng mại Docklands của Melbourne. Vòng quay này đứng sừng sững trong khu buôn bán với độ cao 120 mét, được mô tả như 'bánh xe quan sát đẩy đà duy nhất ở Nam bán cầu' với bảy nan hoa - biểu tượng cho ngôi sao 7 cánh trên quốc kỳ Australia và 21 cabin máy lạnh có góc nhìn 360 độ ra Melbourne, Vịnh Port Phillip, núi Dandenong Ranges tuyệt đẹp.


Melbourne Star còn là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, các bạn nên đến đây trước 6h để mua vé lên vòng quay Melbourne Star và trải nghiệm hoàng hôn toàn cảnh với tầm nhìn không bị giới hạn. Ngồi trên những vòng quay của Melbourne Star và phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống thành phố Melbourne nhộn nhịp thì còn gì bằng.

Địa chỉ: Melbourne Star, 101 Waterfront Way, Docklands VIC, Australia.

3. Đài quan sát Sky High của Mount Dandenong

nằm cách thành phố Melbourne 45 phút đi xe, SkyHigh của Dandenong Ranges là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn nên ghé thăm.

Vùng núi Dandenong Ranges được mệnh danh là lá phổi xanh của Melbourne. Nơi có những khoảng rừng dương sỉ rêu phong, những cây thanh lương trà cao ngút ngàn. Đây cũng là nơi có khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng ngoại ô phía đông, cũng như đường chân trời đặc sắc của TP Melbourne, Bán đảo Mornington , Vịnh Port Phillip và You Yangs. Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn


khác biệt tại đây có đài quan sát Sky High, nơi khách tham quan sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nằm ở độ cao lý tưởng, khi đến đây các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và phóng tầm mắt về phía thành phố Melbourne, ngắm nhìn những tia nắng cuối cùng hòa vào thành phố nhộn nhịp. Tất cả sẽ mang đến cho khách du lịch một kỷ niệm ngắm hoàng hôn không thể quên được.

Địa chỉ: SkyHigh, 26 Observatory Rd, Mt Dandenong VIC, Australia.
Xem thêm: tham quan Úc giá HOT

4. Tháp Eureka

Tháp Eureka là điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn mà bạn nên ghé thăm khi đến Melbourne.

Từng là tòa nhà dân cư cao nhất toàn cầu, tháp Eureka cao 297 mét và có 556 căn hộ. Tòa tháp Eureka có xây đắp liên minh nhiều nhân tố của sự kiện 1854, với đỉnh tháp là màu vàng tượng trưng cho những thỏi vàng từ khu mỏ, các dải sọc đỏ tượng trưng cho dòng máu đang chảy của những người thợ mỏ, và màu lam, màu trắng là hình ảnh lá cờ Eureka.


Điểm khác biệt nhất tòa tháp Eureka là đài quan sát cao nhất Nam bán cầu - Skydeck. Đài quan sát Skydeck nằm trên tầng 88 của Eureka được khai trương vào tháng 5 năm 2007, Skydeck cung cấp góc nhìn 360 độ về Melbourne, với cảnh hoàng hôn đẹp vô song. Những người tìm kiếm cảm giác mạnh có thể bước ra 'The Edge' - một khối thủy tinh dài ba mét, treo lơ lửng du khách 300 mét trên Southbank, và trải nghiệm một trong những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn ngoạn mục nhất thế giới.

Địa chỉ: Eureka Skydeck, 7 Riverside Quay, Southbank Melbourne VIC, Australia. Mua mua vé máy bay giá rẻ tháng 9/2020 đến với nước Úc và du khách còn có cơ hội hòa mình vào không khí mùa xuân hoàn hảo của nơi này

5. Ponyfish Island Coffee

Ponyfish Island Coffee là điểm ngắm hoàng ấn tượng giữa trung tâm thành phố Melbourne.

Ponyfish Island Coffee một trong những quán bar độc đáo nhất của Melbourne nằm đảo Ponyfish giữa sông Yarra thơ mộng. Được đặt theo tên của sinh vật kín đáo Hình như bơi lội trên sông Yarra. Ponyfish Island là một quán bar nổi, là điêm đến lý tưởng của giới trẻ Melbourne.


Vào khoảng 18h hàng ngày, Ponyfish Island Coffee luôn tấp nập thực khách đến thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Từ đây khách tham quan có thể nhìn lên Flinder Street Station và Rialto Towers lấp lánh dưới những tia nắng hồng đang dần buông xuống TP.

Địa chỉ: Ponyfish Island, Southbank Pedestrian Bridge, Southgate VIC, Australia
Mua vé máy bay đi Úc vietnam airlines đến với quốc gia của những chú chuột túi và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

Bạn muốn mua vé máy bay đi mỹ ? Hãy lựa chọn dai ly eva air,và chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những chặng bay nội địa phổ biến :ve may bay di nha trang,ve may bay di phu quoc...và rất nhiều chặng bay khác,hay những hãng hàng không trong nước như VietNam Airlines , Vietjet Air ....với mục đích chính là muốn các bạn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trong chuyến du lịch sắp tới.

Chúc bạn và gia đình người thân có những hành trình du lịch thú vị!
    Blogger Comment
    Facebook Comment