Mountain View

Treo mình trên Lưỡi Quỷ, du khách bị gọi là 'đồ ngốc'

Buộc dây thừng vào người để treo mình trên mỏm Trolltunga chỉ để chụp ảnh selfie, du khách Anh bị nhiều người gọi là "kẻ ngu ngốc". Ve may bay Aeroflot di Na Uy tại Việt Nam.

Một nhóm gồm 4 du khách Anh đến Na Uy du lịch và thăm mỏm đá Trolltunga (còn gọi là Lưỡi Quỷ) nổi tiếng của nước này. Một người trong nhóm đã buộc dây thừng rồi tự treo mình dưới mỏm đá. Anh cầm gậy chụp ảnh selfie trong khi 3 người bạn còn lại đứng ở trên và giữ sợi dây.

Kết quả hình ảnh cho lưỡi quỷ na uy

Hành động này đã được Sarah Persson, một du khách Thụy Điển ghi lại và đã đăng lên mạng xã hội. Hầu hết ý kiến đều lên án trên mạng đều chỉ trích hành động bất chấp nguy hiểm của nhóm du khách này. Nhiều người còn gọi họ là "những kẻ ngu ngốc".


(Xem thêm => Dai ly Tiger Airways hãng hàng không giá rẻ của Singapore tại Việt Nam)

Hướng dẫn viên ở đây đã cố gắng để ngăn chặn hành động của các du khách, nhưng nhóm này nói rằng họ cũng nhìn thấy những người khác làm việc tương tự. Cùng ngày, Sarah cũng chụp được hình ảnh của một nhóm khách khác họ khỏa thân trên Lưỡi Quỷ.


Trolltunga được biết là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Na Uy. Nó được biết dưới tên Lưỡi Quỷ bởi hình dạng giống như một chiếc lưỡi được nhô ra khỏi vách đá.  Trolltunga cao 1.100 m so với mực nước biển và 600 m so với mặt hồ Skjeggedal bên dưới.

Kết quả hình ảnh cho lưỡi quỷ na uy

Rất nhiều du khách muốn được đến đây một lần để chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của nó, nhưng đó cũng là nơi mà nhiều người chết chỉ vì chụp một bức ảnh đáng nhớ.


Để có vé máy bay Aeroflot hãy liên hệ cho chúng tôi đại lý Aeroflot chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp ve may bay di Nga, Na Uy, Thụy Điển…..,

Bạn muốn mua vé máy bay đi mỹ ? Hãy lựa chọn dai ly eva air,và chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những chặng bay nội địa phổ biến :ve may bay di nha trang,ve may bay di phu quoc...và rất nhiều chặng bay khác,hay những hãng hàng không trong nước như VietNam Airlines , Vietjet Air ....với mục đích chính là muốn các bạn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trong chuyến du lịch sắp tới.

Chúc bạn và gia đình người thân có những hành trình du lịch thú vị!
    Blogger Comment
    Facebook Comment